Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Hội thi tuyên truyền lưu động “Cán bộ, đảng viên và nhân dân Quận 4 học tập và làm theo lời Bác”

Phần dự thi của Cụm 5 (Phường 6, 8).

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 24/6, Ban Tuyên giáo Quận ủy và Trung tâm Văn hóa Quận 4 tổ chức Hội thi xây dựng chương trình nghệ thuật tuyên truyền lưu động năm 2022 với chủ đề “Cán bộ, đảng viên và nhân dân Quận 4 học tập và làm theo lời Bác”.

Hội thi được tổ chức với sự tham gia của các đội thi từ 13 phường, các tổ chức chính trị - xã hội trên địa bàn quận và được chia thành 6 cụm thi. Mỗi cụm tham gia dự thi xây dựng 1 chương trình nghệ thuật có sự kết hợp sử dụng các thể loại: ca, múa hoặc nhạc, kịch và câu chuyện truyền thông, thời lượng dự thi cho mỗi đội là 20 phút. Ban Giám khảo hội thi chấm điểm các đội thi theo các tiêu chí như: kịch bản chương trình, kỹ thuật biểu diễn, ấn tượng, sáng tạo, tuyên truyền viên và đánh giá toàn chương trình.

Đồng chí Trần Thị Thanh Thảo, Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy Quận 4 trao giải Nhất cho Cụm 7 Đồng chí Trần Thị Thanh Thảo, Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy Quận 4 trao giải Nhất cho Cụm 7

Hội thi là hoạt động thiết thực nhằm đẩy mạnh tuyên truyền, giới thiệu, quảng bá các tác phẩm văn học, nghệ thuật có giá trị, nhất là các tác phẩm văn học nghệ thuật chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” đến cán bộ, đảng viên, các tầng lớp nhân dân, qua đó, góp phần xây dựng nhân cách, đạo đức lối sống con người Quận 4. Hội thi cũng là một trong những hoạt động góp phần xây dựng không gian văn hóa mang đậm dấu ấn tư tưởng, văn hóa Hồ Chí Minh trên địa bàn quận.

Chiến sĩ lực lượng vũ trang tham quan, đọc sách tại Không gian văn hóa Hồ Chí Minh. Chiến sĩ lực lượng vũ trang tham quan, đọc sách tại Không gian văn hóa Hồ Chí Minh.

Kết quả hội thi, Cụm 7 (Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 4 và Quận Đoàn 4) xuất sắc đạt giải Nhất; giải Nhì thuộc về Cụm 4 (Phường 1, 9) và Cụm 6 (Phường 4, 10, 14); giải Ba thuộc về Cụm 5 (Phường 6, 8) và Cụm 1 (Phường 3, 16).

Sáng cùng ngày, Ban Tuyên giáo Quận ủy – Trung tâm Văn hóa Quận 4 cũng đã phối hợp cho ra mắt Triển lãm Không gian văn hóa Hồ Chí Minh tại Trung tâm Chính trị Quận 4, trưng bày các tranh, ảnh, sách, các tư liệu quý giá về cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại.

Nguyên Tam


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo