Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Hội Doanh nhân trẻ TPHCM hỗ trợ Bệnh viện Thống Nhất số hóa hồ sơ tiêm chủng vaccine Covid-19

Hội viên Hội Doanh nhân trẻ TPHCM hỗ trợ số hóa hồ sơ tiêm vaccine Covid-19.

(Thanhuytphcm.vn) - Hội Doanh nhân trẻ (YBA) TPHCM phối hợp cùng Bệnh viện Thống Nhất cùng Ban quản lý Công ty Cổ phần Công nghệ Citek và Công ty Xoontec Việt Nam & Công ty Data AI thực hiện chương trình “Hỗ trợ Bệnh viện Thống Nhất số hóa Hồ sơ tiêm vaccine” với số lượng 130.000 bộ hồ sơ tiêm chủng.

Chiến dịch tiêm chủng vaccine phòng chống Covid- 19 vừa qua đã được TPHCM triển khai quyết liệt. Theo cổng thông tin tiêm chủng Covid - 19, đến nay hơn 95% người dân trên 18 tuổi đã được tiêm mũi 1, và hơn 23% người dân đã được tiêm nhắc lại mũi 2.

Do vậy, việc cập nhật thông tin dữ liệu tiêm chủng cho người dân cũng vô cùng cấp thiết, nhất là trong giai đoạn sắp tới TPHCM sẽ áp dụng "thẻ xanh", "thẻ vàng" với người đã tiêm như một loại “giấy thông hành” khi tham gia giao thông và trở lại làm việc.

Dự án nhận được sự tham gia hỗ trợ của nhiều doanh nghiệp Hội viên YBA Chi Hội Gia Định và các doanh nghiệp bạn với hơn 466 nhân sự cùng tham gia thực hiện. Novaland là đơn vị hỗ trợ địa điểm thực hiện dự án này.

M.Hiệp


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo