Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Hội Chữ thập đỏ Bệnh viện Từ Dũ nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

Hội Chữ thập đỏ bệnh viện Từ Dũ đón nhận Huân chương lao động hạng Nhì

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 28/6, Hội Chữ thập đỏ Bệnh viện Từ Dũ long trọng tổ chức buổi lễ đón nhận Huân chương lao động hạng Nhì, đây là phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước là niềm vinh dự lớn lao của đơn vị.

Đến tham dự buổi lễ, có các đồng chí: Quách Thị Liên Hai, Phó trưởng phòng Tổng hợp – Hành chính, Ban dân vận Thành ủy TPHCM; Phạm Ngọc Nam, Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ Sở Y tế, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy; Nguyễn Trọng Nghĩa, Phó trưởng cơ quan đại diện phía Nam Hội Chữ thập đỏ Việt Nam; Trần Trường Sơn, Ủy viên thường vụ Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam; Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ TPHCM.

Về phía Bệnh viện Từ Dũ có các đồng chí: Lê Quang Thanh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện Từ Dũ; Trần Ngọc Hải, Phó Giám đốc Bệnh viện Từ Dũ; Hồng Công Danh, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc bệnh viện Từ Dũ - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Bệnh viên Từ Dũ…

Hội Chữ thập đỏ Bệnh viện Từ Dũ được thành lập vào ngày 19/05/1999. Đến nay, đã qua 4 kỳ tổ chức Đại hội, Hội đã không ngừng phát triển vững mạnh về mặt tổ chức, phát triển lực lượng tình nguyện viên nòng cốt. Hiện tại Hội Chữ thập đỏ bệnh viện có 1.721 hội viên và 488 tình nguyện viên là cán bộ, viên chức đang công tác tại 36 chi hội thuộc các khoa, phòng trong bệnh viện.

Thời gian qua, Hội luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đồng thời là đơn vị dẫn đầu trong Cụm thi đua số 5 của các đơn vị bệnh viện trực thuộc Hội Chữ thập đỏ TPHCM giai đoạn: 2012 - 2016 và 2016 - 2020. Ban Chấp hành Hội luôn nỗ lực phấn đấu triển khai thực hiện thành công Nghị quyết của Hội Chữ thập đỏ TPHCM, Nghị quyết của Đảng ủy và Nghị quyết của Ban Chấp hành Hội Chữ thập đỏ bệnh viện. Hội luôn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của toàn thể cán bộ, nhân viên trong bệnh viện, tạo điều kiện thuận lợi cho Hội nhanh chóng phát triển vững mạnh và đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong những năm qua.

Huân chương lao động hạng Nhì là sự ghi nhận những đóng góp của các anh chị em trong Ban Chấp hành Hội Chữ thập đỏ Bệnh viện Từ Dũ vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe Nhân dân và hoạt động nhân đạo xã hội của bệnh viện, trên địa bàn trong và ngoài thành phố, góp phần xây dựng TPHCM có chất lượng sống tốt, văn minh, hiện đại, nghĩa tình và gần nhất góp phần đẩy lùi dịch bệnh, khôi phục phát triển kinh tế, đưa thành phố trở lại trạng thái bình thường, người dân được chăm lo hỗ trợ sức khỏe và đời sống tốt hơn. Đây cũng là niềm tự hào chung cho cả hệ thống Hội Chữ thập đỏ thành phố và của Bệnh viện Từ Dũ.

Thanh Huy


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo