Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Ghi nhận và biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn về công sức, trí tuệ của các đồng chí đảng viên cao tuổi Đảng

Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên cao tuổi Đảng

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 4/11, Quận ủy Quận 11 tổ chức trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên, nhân kỷ niệm 105 năm Cách mạng Tháng Mười Nga (7/11/1917 – 7/11/2022). Đến dự có Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải; Bí thư Quận ủy Quận 11 Trương Quốc Lâm; Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Quận 11 Nguyễn Tăng Minh.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Quận ủy Quận 11 Trương Quốc Lâm đã ôn lại truyền thống nhân kỷ niệm 105 năm Cách mạng Tháng Mười Nga; khẳng định tầm vóc lớn lao, giá trị thời đại của Cách mạng Tháng Mười Nga đối với cách mạng Việt Nam...

Phát huy truyền thống cách mạng, đoàn kết, năng động, sáng tạo, đồng chí Trương Quốc Lâm cho biết, trong 10 tháng năm 2022, Quận ủy Quận 11 đã lãnh đạo hệ thống chính trị tập trung triển khai các Nghị quyết, Chỉ thị, Kế hoạch công tác gắn với chủ đề TP năm 2022 “Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19, tiếp tục nâng cao chất lượng xây dựng chính quyền đô thị, cải thiện môi trường đầu tư, đồng hành cùng doanh nghiệp”. Sau thời gian cao điểm phòng chống dịch Covid-19, Quận ủy tập trung lãnh đạo xây dựng, củng cố tổ chức cơ sở đảng, kiện toàn hệ thống chính trị, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong điều kiện thích ứng an toàn linh hoạt, phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội.

Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải và Bí thư Quận ủy Quận 11 Trương Quốc Lâm trao Huy hiệu Đảng và tặng hoa cho các Đảng viên cao tuổi Đảng Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải và Bí thư Quận ủy Quận 11 Trương Quốc Lâm trao Huy hiệu Đảng và tặng hoa cho các Đảng viên cao tuổi Đảng

“Có được những thành quả trên là nhờ vào sự quyết tâm, thống nhất cao trong ý chí, hành động của toàn hệ thống chính trị; là kết quả từ sự chủ động của Ban Thường vụ Quận ủy trong đẩy mạnh phương thức lãnh đạo, chỉ đạo giải quyết kịp thời những bức xúc, thắc mắc của người dân; đồng thời trên hết là phát huy tinh thần đoàn kết, đồng lòng ủng hộ của đông đảo Nhân dân quận 11, trong đó, có sự đóng góp quan trọng của các đồng chí đảng viên cao tuổi đảng.” – đồng chí Trương Quốc Lâm nhấn mạnh.

Đồng chí Trương Quốc Lâm trân trọng ghi nhận và biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn về công sức, trí tuệ của các đồng chí đảng viên cao tuổi Đảng đối với sự nghiệp xây dựng, phát triển, bảo vệ đất nước, TP, quận và địa phương trong suốt thời gian qua. Đồng chí mong muốn các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này, tùy theo điều kiện, sức khỏe của mình tiếp tục tham gia đóng góp cho Đảng bộ quận thực hiện đạt kết quả cao nhất các chỉ tiêu, mục tiêu và nhiệm vụ năm 2022 và những năm tiếp theo.

Bí thư Quận ủy Quận 11 Trương Quốc Lâm và các đại biểu trao Huy hiệu Đảng và tặng hoa cho các Đảng viên cao tuổi Đảng Bí thư Quận ủy Quận 11 Trương Quốc Lâm và các đại biểu trao Huy hiệu Đảng và tặng hoa cho các Đảng viên cao tuổi Đảng

Đợt này, Đảng bộ Quận 11 có 35 đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng. Trong đó, có 1 đồng chí nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng; 2 đồng chí nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 1 đồng chí nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 4 đồng chí nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 1 đồng chí nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 15 đồng chí nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 11 đồng chí nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo