Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Công an TPHCM trao quà đến các hộ dân khó khăn ở Quận 11

Đại tá Trương Minh Nhàn trao quà cho các cán bộ chiến sĩ Công an Quận 11

(Thanhuytphcm.vn) – Sáng 1/10, Công an Quận 11 đã phối hợp với Phòng Công tác đảng - Công tác chính trị (PX03) và Báo Công an TPHCM tổ chức Lễ trao quà của Ban Giám đốc Công an TPHCM hỗ trợ cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Tham dự có các đồng chí: Đại tá Trương Minh Nhàn, Phó Trưởng phòng PX03; Trung tá Bùi Tuấn Anh, Giám đốc Trung tâm Thể thao Công an TPHCM; Thiếu tá Nguyễn Công Danh, Bí thư Đoàn Công an TPHCM; Nguyễn Tăng Minh, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; Nguyễn Trần Bình, Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Phó Chủ tịch UBND Quận 11.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Trương Minh Nhàn ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của tập thể Công an Quận 11 trong công tác đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn và triển khai đồng bộ các biện pháp phòng chống dịch bệnh từ quận đến phường, chủ động tham mưu cho Quận ủy - UBND Quận và phối hợp với các ban ngành đoàn thể, chính quyền địa phương, các tổ chức chính trị - xã hội, vận động các mạnh thường quân thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, chăm lo hiệu quả cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, công nhân chịu ảnh hưởng do dịch bệnh. Hưởng ứng phong trào thi đua đặc biệt với chủ đề “Lực lượng Công an TPHCM – Lá chắn phòng, chống dịch Covid-19 – Thanh bảo kiếm đảm bảo an ninh, trật tự an toàn xã hội”, Công an TPHCM cùng với Công an Quận 11 tiếp tục hưởng ứng lễ ra quân hỗ trợ nhu yếu phẩm cho những hộ khó khăn theo kế hoạch đã đề ra với tinh thần “không để ai bị bỏ lại phía sau”, dự kiến sẽ trao trên 300 tấn gạo, nhu yếu phẩm để chăm lo cho người dân. Đồng chí Trương Minh Nhàn đề nghị Ban Chỉ huy Công an Quận 11 nhanh chóng triển khai kịp thời cho các hộ dân khó khăn trên địa bàn.

Đợt này, Công an TPHCM đã trao cho Công an Quận 1.000 phần quà để hỗ trợ người dân ở 16 phường.

Trao quà cho hộ dân khó khăn trên địa bàn Trao quà cho hộ dân khó khăn trên địa bàn

Phó Bí thư Thường trực Quận ủy – Giám đốc Trung tâm An sinh xã hội Quận 11 Nguyễn Tăng Minh cảm ơn sự chung tay hỗ trợ của Công an TPHCM cùng các vị mạnh thường quân đã đồng hành, kịp thời hỗ trợ cho địa phương gồm 10 tấn gạo và nhu yếu phẩm với tổng trị giá ước tính hơn 530 triệu đồng. Để tránh tình trạng vừa thừa vừa thiếu, đồng chí Nguyễn Tăng Minh nhấn mạnh các đơn vị chức năng cùng với Công an Quận 11 phải phối hợp rà soát thống kê đúng người đúng đối tượng, với tinh thần “quà hỗ trợ đến đúng nơi thật sự cần”. Hy vọng với những món quà nhỏ mang ý nghĩa thiết thực sẽ giúp người dân vượt qua được những khó khăn trước mắt, sát cánh, đồng lòng cùng lực lượng Công an TP và chính quyền địa phương trong công tác phòng chống dịch bệnh.

Sau buổi lễ, lực lượng công an 16 phường đã chia thành nhiều đoàn công tác đến trực tiếp trao quà cho các hộ dân khó khăn, người lao động tại các khu nhà trọ. Tại điểm đến thăm, Trưởng Công an Quận 11 Phạm Xuân Thao động viên người dân cố gắng vượt qua khó khăn cùng những mất mát bởi dịch Covid-19 và mọi người tiếp tục tin tưởng, đồng thuận, đồng hành cùng chính quyền địa phương, thực hiện nghiêm các quy định về phòng chống dịch.

Mỹ Hạnh

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo