Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Các vận động viên điền kinh tiêu biểu TPHCM nhận tài trợ lớn

Vận động viên Lê Tú Chinh nhận tài trợ để chuẩn bị cho SEA Games 31 và Đại hội TDTT toàn quốc 2022

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 21/1, tại Trung tâm Thể dục thể thao Thống Nhất, Liên đoàn Điền kinh TPHCM tổ chức chương trình ký kết tài trợ cho các vận động viên điền kinh tiêu biểu của TPHCM và nhà tài trợ Công ty TNHH TC.

Với những thành tích nổi bật thời gian gần đây, các vận động viên Lê Tú Chinh (nội dung chạy ngắn), Phan Thanh Bình (ném đẩy), Phạm Quỳnh Giang (nhảy cao) được chọn để ký kết hợp đồng với nhà tài trợ Công ty TNHH TC. Theo đó, Công ty sẽ tài trợ cho mỗi vận động viên 5.000.000 đồng/ tháng, trong vòng 1 năm. 3 vận động viên này là những người đầu tiên của điền kinh TPHCM hưởng gói tài trợ này. Dự kiến, Liên đoàn Điền kinh TPHCM sẽ tiếp tục vận động các doanh nghiệp để có những gói tài trợ tiếp theo cho những vận động viên khác.

Tại buổi ký kết, ông Huỳnh Quốc Giang, Quyền Chủ tịch Liên đoàn Điền kinh TPHCM, Giám đốc điều hành Công ty TNHH TC cho biết: “Chúng tôi mong muốn tạo những điều kiện thuận lợi nhất cho các vận động viên điền kinh TP có thể tập luyện tốt nhất. Đây là tâm huyết của tôi cho sự phát triển của điền kinh TP. Với chương trình tài trợ này hy vọng sẽ là động lực để các vận động viên nỗ lực tập luyện, đạt thành tích cao tại các giải sắp tới”.

Nhận được gói tài trợ, vận động viên Lê Tú Chinh chia sẻ: “Tôi rất xúc động khi được chọn nhận gói tài trợ này. Từ đó, tôi có thêm điều kiện đầu tư tốt hơn cho các trang thiết bị tập luyện, giày thi đấu và đặc biệt là nâng cao chế độ dinh dưỡng để tập luyện tốt hơn. Qua đó, tôi yên tâm hơn trong tập luyện để hướng tới các thành tích tốt”.

 Quang cảnh lễ ký kết Quang cảnh lễ ký kết

Bên cạnh Tú Chinh, Phan Thanh Bình cũng là vận động viên xuất sắc của điền kinh TPHCM khi thống trị nội dung ném đẩy quốc gia những năm gần đây. Trong khi đó, Phạm Quỳnh Giang là gương mặt trẻ tiến bộ vượt bậc khi giành HCV nhảy cao quốc gia 2021 với thành tích 1m81. Nếu giữ vững phong độ và tiến bộ hơn, thành tích này của cô được kỳ vọng sẽ giành HCV SEA Games 31 sắp tới.

Dịp này, ông Lê Trương Hiền Hoà, Phó Ban tổ chức Giải Marathon Techcombank trao tài trợ cho vận động viên Lê Tú Chinh 200.000.000 đồng để cô chuẩn bị cho SEA Games 31 và Đại hội TDTT toàn quốc 2022. Đại diện nhà tài trợ 100plus cũng trao 50.000.000 đồng cho các vận động viên điền kinh TPHCM hướng tới SEA Games 31.

Nguyễn Hoàng


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo