Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Các sân cỏ trong nước rộn ràng ngày trở lại

Vũ Minh Tuấn (áo xanh) trong tình huống gây nguy hiểm trước khung thành đội Nam Định. Ảnh: Minh Hoàng

(Thanhuytphcm.vn) - Sau gần 3 tháng tạm nghỉ để tập trung đội tuyển quốc gia tham dự vòng loại World Cup 2022 và đội U23 Việt Nam tham dự SEA Games 31, vòng chung kết U23 châu Á…, các sân cỏ trong cả nước đã chính thức trở lại vào cuối tuần với các trận đấu thuộc vòng 4 giải hạng Nhất quốc gia 2022 và trận đấu bù vòng 3 V-League 2022 giữa hai đội Nam Định và CLB Hà Nội vào tối 26/6.

Dù đội Nam Định đang ở cuối bảng nhưng sân Thiên Trường đã đón nhận rất đông khán giả đến sân cổ vũ đội nhà trong trận so tài với Hà Nội. Như những lần gặp gỡ trước đây, trận đấu khởi đi với tốc độ nhanh khi cả khách lẫn chủ đều chủ động chơi tấn công tạo nên thế trận hấp dẫn, mãn nhãn người xem.

Phút 61, thế trận cân bằng đã được phá vỡ với bàn mở tỷ số của CLB Hà Nội sau pha lập công của Shiladji. Trận đấu càng diễn ra quyết liệt hơn sau bàn thắng khi các cầu thủ chủ nhà Nam Định dâng cao tấn công để hy vọng tìm bàn gỡ. Những nỗ lực của Nam Định cuối cùng cũng được đền đáp với bàn gỡ hòa 1-1 do công của Marcio.

Đây là tỷ số chung cuộc của trận đấu, và với 1 điểm trong trận này, CLB Hà Nội đã bắt kịp 8 điểm để cùng chia sẻ ngôi đầu bảng với Hải Phòng. Trong khi đó, Nam Định có chút cải thiện với 2 điểm, bằng với các đội Sài Gòn và Hà Tĩnh ở khu vực cuối bảng xếp hạng.

Cũng trong ngày 25 và 26/6, giải hạng Nhất 2022 đã trở lại với các trận của vòng 4, vòng đấu được xem là không thành công của các đội chủ nhà khi chỉ có 2 đội giành trọn 3 điểm là Khánh Hòa (thắng Long An 2-0) và Bà Rịa - Vũng Tàu (thắng Phú Thọ 1-0). Kết quả các trận còn lại: Quảng Nam - Cần Thơ 1-2, Đắk Lắk - Huế 1-2, Bình Phước - Phù Đổng 0-1 và Phố Hiến - CAND 2-2.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo