Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Bắt Tổng Giám đốc Công ty Đông Nam Á lừa bán găng tay y tế

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 2/1, Cơ quan Cảnh sát Điều tra - Công an TPHCM cho biết, đã thi hành Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Đỗ Văn Dũng (SN 1977, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư công nghệ Đông Nam Á – gọi tắt là Công ty Đông Nam Á) về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, Công ty Đông Nam Á không có chức năng sản xuất mặt hàng găng tay y tế, đồng thời không là đại lý, không được ủy quyền kinh doanh, không có sẵn nguồn hàng găng tay y tế không bột Nitrile, nhãn hiệu Superieur. Tuy nhiên, vào tháng 7/2020, Đỗ Văn Dũng vẫn đưa ra thông tin với Công ty ND Private Capital (trụ sở tại Mỹ, do ông Nicholas Dang là người đại diện) rằng đang có sẵn mặt hàng này để bán.

Từ đó, phía Công ty Đông Nam Á ký kết hợp đồng cung cấp 509.960 thùng găng tay y tế không bột Nitrile, nhãn hiệu Superieur cho Công ty ND Private Capital. Dù Công ty ND Private Capital đã chuyển tiền đặt cọc 1.099.000 USD (tương đương 25,34 tỷ đồng), nhưng Công ty Đông Nam Á không giao hàng như đã cam kết và cũng không hoàn trả tiền cho đối tác.

Công Tâm


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo