Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

1.000 suất quà hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn tại các khu vực “vùng đỏ”

Hội Chữ thập đỏ TPHCM trao quà tặng người dân khó khăn tại địa bàn Quận 7

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 15/9, Hội Chữ thập đỏ TP phối hợp với Công ty Cổ phần công nghệ Sen Đỏ, Zalo Pay tổ chức chương trình hỗ trợ các túi lương thực, thực phẩm đến các hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, đặc biệt là người dân tại các khu vực “vùng đỏ”, góp phần thực hiện tốt chính sách an sinh trong thời gian giãn cách xã hội.

Thông qua “Chuyến xe nghĩa tình – Chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19”, chương trình đã phân bổ quà tặng đến Quận 6, 7, 12, quận Tân Phú và thành phố Thủ Đức theo nhu cầu và tình hình dịch bệnh cụ thể tại từng địa phương, trao tặng đến tận tay người dân 1.000 phần quà. Mỗi phần gồm có gạo, dầu ăn, nước tương, bánh AFC, túi đựng thân thiện môi trường với tổng kinh phí hơn 120 triệu đồng.

Đại diện của Zalo Pay, ông Nguyễn Trọng Tuấn Anh cho biết, trước tình hình dịch bệnh phức tạp, người dân đã và đang gặp nhiều khó khăn. Với tinh thần nhân đạo và trách nhiệm với cộng đồng, doanh nghiệp mong muốn đồng hành cùng với Hội Chữ thập đỏ Thành phố trong công tác hỗ trợ, chăm lo đời sống người dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, góp phần lan tỏa những giá trị nhân văn.

Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ TPHCM Trần Trường Sơn tiếp nhận hàng hóa từ đơn vị tài trợ Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ TPHCM Trần Trường Sơn tiếp nhận hàng hóa từ đơn vị tài trợ

Bà Đào Si Pha, ở trọ tại khu nhà không số đường Lê Văn Lương, phường Tân Phong, Quận 7 chia sẻ: “Quê tôi ở Cần Thơ, lên Thành phố kiếm sống bằng nghề làm thuê. Ai thuê gì thì làm nấy. Thời gian qua, tôi bị mất việc làm, không có thu nhập. Tuy nhiên, tôi cũng hiểu dịch bệnh khó khăn là tình hình chung, bản thân tôi cũng cố gắng trang trải cuộc sống và chấp hành các biện pháp phòng chống dịch. Nay nhận được phần quà hỗ trợ từ Hội Chữ thập đỏ, tôi rất vui và gửi lời cảm ơn đến các nhà hảo tâm đã cùng chia sẻ và giúp đỡ chúng tôi vượt qua khó khăn trong đợt dịch này”.

Ngọc Hoa


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo