Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tuổi trẻ Quận 4 thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ

Đoàn viên thanh niên thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ.

(Thanhuytphcm.vn) - Tối 24/7, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 4 và Quận đoàn 4 tổ chức chương trình thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Đài Liệt sĩ Quận 4. Đến dự có các đồng chí: Lý Tấn Hòa, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Quận 4; Trần Thị Thanh Thảo, Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy Quận 4 và hơn 200 đoàn viên thanh niên, học sinh tham gia.

Đây là hoạt động thường niên của tuổi trẻ Quận 4 nhằm bày tỏ lòng thành kính, biết ơn thế hệ cha anh đi trước, các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hi sinh cho độc lập, tự do của Tổ quốc. Qua đó, tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc, xác định trách nhiệm của đoàn viên thanh niên trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Sau lễ dâng hương, các đồng chí lãnh đạo quận và hàng trăm đoàn viên thanh niên, học sinh tham gia chương trình đã thể hiện tình cảm, lòng biết ơn sâu sắc bằng những ngọn nến dâng lên Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ.

Những ngày qua, phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” của tuổi trẻ Quận 4 đã diễn ra sôi nổi với nhiều hoạt động thiết thực như: quét dọn, chỉnh trang Đài tưởng niệm, chỉnh trang bàn thờ liệt sĩ tại các gia đình, thăm hỏi và tặng quà các Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, thương, bệnh binh,…

Nguyên Tam


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo