Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Từng bước nâng chất lượng hoạt động với tôn chỉ: “Yêu nước - Dũng cảm - Hào hiệp - Cao thượng”

CLB tuyên dương các thành viên có thành tích tốt.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 25/9, Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam Quận 4 tổ chức chương trình kỷ niệm 12 năm thành lập Câu lạc bộ (CLB) Sao Bắc Đẩu Quận 4 (26/9/2010 – 26/9/2022).

Đến dự có các đồng chí: Doãn Trường Quang, Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHTN Việt Nam TPHCM; Phạm Huỳnh Minh Thiện, Phó Tổng Trưởng Tổng đoàn Sao Bắc Đẩu TPHCM; Trần Thị Thanh Thảo, Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy Quận 4.

Qua 12 năm thành lập và phát triển, CLB Sao Bắc Đẩu Quận 4 đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động, ngày càng thu hút đông đảo sự quan tâm và tham gia của các thanh thiếu nhi trên địa bàn quận. Đến với CLB, các em được học tập, rèn luyện các kỹ năng thực hành xã hội, rèn luyện thân thể, tham gia các hoạt động đội nhóm,... Ngoài ra, CLB cũng sẽ định hướng, giáo dục các em về truyền thống, lịch sử, những sự kiện, chào mừng các ngày lễ của đất nước; xây dựng hình thành nhận thức, trách nhiệm của bản thân đối với xã hội, hướng đến phương châm sống đẹp, sống có ích và từng bước nâng chất lượng hoạt động của CLB với tôn chỉ: “Yêu nước - Dũng cảm - Hào hiệp - Cao thượng”.

Phát biểu tại chương trình, Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy Quận 4 Trần Thị Thanh Thảo ghi nhận, biểu dương những đóng góp của từng thành viên CLB qua các thời kỳ, cũng như những kết quả đạt được của CLB Sao Bắc Đẩu Quận 4 qua 12 năm hình thành và phát triển. Trong thời gian tới, đồng chí mong muốn CLB sẽ tiếp tục nghiên cứu, đổi mới phương pháp, hình thức sinh hoạt; tổ chức những chương trình, hoạt động ý nghĩa, phù hợp với tình hình thực tế và ngày càng thu hút, tập hợp đông đảo thanh thiếu nhi tham gia vào tổ chức.

Dịp này, các đồng chí lãnh đạo đã trao tặng các phần quà, vật dụng cho CLB Sao Bắc Đẩu Quận 4. Ban Chủ nhiệm CLB cũng đã tặng quà tri ân đến các đồng chí lãnh đạo CLB qua các thời kỳ và khen thưởng cho các thành viên CLB có thành tích tốt.

Nguyên Tam


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo