Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Trường Đại học Văn Lang chuyển mình với định vị đại học Việt Nam chuẩn quốc tế

Các đại biểu khách mời tham gia buổi tọa đàm

(Thanhuytphcm.vn) – Ngày 22/12, Trường Đại học Văn Lang chính thức công bố tái định vị thương hiệu với nhận diện thương hiệu mới “Đại học Văn Lang - Đại học Việt Nam chuẩn quốc tế” và tổ chức tọa đàm với chủ đề “Sự chuyển mình của giáo dục đại học để đáp ứng các năng lực cần thiết của lực lượng lao động tương lai”.

Tại sự kiện, lãnh đạo Trường Đại học Văn Lang đã công bố bộ nhận diện mới, với thông điệp “Hồi trống vang, Văn Lang chuyển mình”; đồng thời chia sẻ về định hướng mới, minh chứng cho động lực và hoài bão của Văn Lang. Thông qua các chương trình đào tạo, chất lượng giảng dạy và cơ sở vật chất đạt chuẩn, Trường Đại học Văn Lang mong muốn cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, được trang bị đầy đủ tư duy - kiến thức - kỹ năng hội nhập với thế giới, có thể gia nhập nguồn nhân lực làm việc tại nước ngoài hoặc bước vào mọi môi trường có yếu tố quốc tế ngay tại Việt Nam.

Cụ thể, tính tới năm 2022, Trường Đại học Văn Lang có hơn 100 chương trình học, với 66 ngành học thuộc 7 lĩnh vực đào tạo sở hữu chương trình giảng dạy đối sánh với các trường thuộc top 100 - 200 trên thế giới. Về chương trình, giáo trình giảng dạy, Trường Đại học Văn Lang chú trọng vào kiến tạo tri thức mới và phát triển đa dạng các chương trình liên kết với các trường đại học top đầu thế giới. Nhà trường cũng đầu tư cơ sở vật chất chất lượng 5* theo chuẩn QS. Tất cả đều hướng tới mục tiêu kiến tạo môi trường quốc tế cho sinh viên.

M. Hiệp


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo