Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

TPHCM luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư

Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên cùng các đại biểu chụp hình lưu niệm sau buổi tiếp

(Thanhuytphcm.vn) – Trưa 15/11, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên đã tiếp Tổng giám đốc Công ty TNHH Aeonmall Việt Nam Nakagawa Tetsuyuki.

Tại buổi tiếp, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên bày tỏ niềm vui về mối quan hệ đối tác chiến lược Việt Nam – Nhật Bản đang phát triển rất tốt đẹp và ngày càng được mở rộng trên các lĩnh vực. Đồng thời, đánh giá cao hoạt động của Tập đoàn Aeone (Nhật Bản) tại Việt Nam nói chung và TPHCM nói riêng.

Tại TPHCM, Tập đoàn Aeone có 2 trung tâm thương mại. Qua hệ thống của Aeone, nhiều sản phẩm của doanh nghiệp Việt Nam nói chung và TPHCM nói riêng đã trực tiếp đến tay người tiêu dùng Nhật Bản và ngược lại hàng hóa Nhật Bản ngày càng trở nên quen thuộc và gần gũi với người tiêu dùng TPHCM.

Đề cập đến công tác phòng chống dịch Covid-19, Bí thư Thành ủy TPHCM bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến bạn bè quốc tế cùng các bộ, ngành trung ương và các địa phương của Việt Nam hỗ trợ TPHCM vượt qua khó khăn trong phòng chống dịch bệnh. Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên cho biết, TP đang nỗ lực thực hiện thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát có hiệu quả dịch bệnh. Thông tin về một số định hướng phát triển của TP, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên mong muốn các doanh nghiệp xây dựng các kịch bản để chủ động ứng phó khi có tình huống xảy ra nhằm góp phần cùng TP thực hiện tốt việc thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát có hiệu quả dịch bệnh.

Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên cho rằng, tiềm năng hợp tác giữa TPHCM và Aeone Mall Việt Nam còn rất lớn. Chia sẻ về kế hoạch mở rộng hoạt động của Aeone Mall tại Việt Nam, trong đó có kế hoạch mở rộng đầu tư của Aeone tại Hóc Môn (TPHCM), Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên cho biết, TP đang nỗ lực thực hiện việc cải thiện môi trường đầu tư, TPHCM cam kết tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư trong nước và nước ngoài, trong đó có Aeone. Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên tin tưởng Aeone thành công hơn nữa trong tương lai và mong muốn cộng đồng doanh nghiệp luôn tin tưởng và đồng hành cùng TP.

Tổng Giám đốc Aeone Mall Việt Nam Nakagawa Tetsuyuki cảm ơn Bí thư Thành ủy TPHCM đã dành thời gian đón tiếp; đồng thời chia sẻ những khó khăn của TPHCM trước những tác động của dịch Covid-19 vừa qua.

Giới thiệu một số kết quả hoạt động của Công ty TNHH Aeonmall Việt Nam  từ khi đầu tư tại Việt Nam (năm 2014) và những kế hoạch mở rộng hoạt động tại Việt Nam, trong đó có TPHCM, ông Nakagawa Tetsuyuki cho biết, hiện công ty đã  chuẩn bị các nguồn lực để triển khai kế hoạch đầu tư của Aeone tại Hóc Môn ngay sau khi được sự cho phép các đơn vị liên quan, các thủ tục theo quy định được hoàn tất. Ông Nakagawa Tetsuyuki  mong muốn, được sự hướng dẫn, hỗ trợ các cơ quan liên quan để Công ty TNHH Aeonmall Việt Nam thực hiện kế hoạch triển khai dự án này.

S. Hải


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo