Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

TPHCM đảm bảo cung cấp điện năm 2022

(Thanhuytphcm.vn) - UBND TPHCM vừa có chỉ đạo về các giải pháp đảm bảo cung cấp điện năm 2022 và các năm từ năm 2023 đến năm 2025.

Theo đó, UBND TPHCM giao Cơ quan Thường trực Ban Chỉ đạo bồi thường, hỗ trợ, tái định cư TP (Sở Tài nguyên và Môi trường), UBND TP Thủ Đức và UBND các quận, huyện phối hợp chặt chẽ với các chủ đầu tư, hỗ trợ tối đa công tác bồi thường giải phóng mặt bằng các dự án điện, nhất là các dự án lưới điện truyền tải để thúc đẩy tiến độ thực hiện đầu tư xây dựng các dự án điện trên địa bàn TP.

Sở Công thương được giao tiếp tục hỗ trợ ngành điện giải quyết các khó khăn, vướng mắc khi triển khai các dự án cung cấp điện trọng điểm trên địa bàn TP theo đề nghị của chủ đầu tư các dự án chuyên ngành điện.

UBND TP cũng giao Sở Tài nguyên và Môi trường, UBND TP Thủ Đức và UBND các quận, huyện tăng cường công tác quản lý đất đai để tránh tranh chấp, khiếu kiện trong triển khai dự án; đẩy nhanh tiến độ trong thực hiện khảo sát, lập đơn giá và phê duyệt đơn giá bồi thường cho dự án.

Vân Minh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo