Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Phú Nhuận: Tri ân Mẹ VNAH, AHLLVT, thành viên CLB nữ tù chính trị - thương binh và gia đình chính sách tiêu biểu

Chủ tịch Hội LHPN quận Bùi Thanh Mai Tuyến trao quà tri ân cho AHLLVT Nguyễn Thị Thu Nguyệt

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 23/7, Hội Liên hiệp Phụ nữ quận Phú Nhuận phối hợp Ban Chỉ huy Quân sự - Phòng Lao động - Thương binh và xã hội quận - Quận Đoàn tổ chức họp mặt nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022) tại Trụ sở Phái đoàn liên lạc Bộ Tổng Tư lệnh Quân đội nhân dân Việt Nam (điểm Di tích Lịch sử - Văn hóa cấp quốc gia) .

Đến tham dự có các Anh hùng Lực lượng vũ trang: Nguyễn Thị Thảo, Nguyễn Thị Mỹ Nhung, Lê Kim Hà, Lê Thị Thu Nguyệt và Đặng Thọ Truật; Phó Chủ tịch UBND quận Nguyễn Thị Kiều Nhi; cùng các đại diện thân nhân gia đình liệt sĩ và gia đình người có công cách mạng tiêu biểu, thành viên Câu lạc bộ Nữ tù chính trị - Thương binh…

Buổi họp mặt diễn ra trong không gian ấm áp, đầy tình người, tình đồng đội với những chia sẻ rất chân tình, thân thương, mộc mạc về cuộc đời, sự cống hiến, hy sinh vì độc lập, tự do đất nước của AHLLVT Nguyễn Thị Mỹ Nhung, cô Trương Thị Thanh Thảo và chị Lê Hồng Ngọc. Qua đó, giúp mọi người thấu hiểu nhiều hơn về truyền thống cách mạng hào hùng của dân tộc Việt Nam. Ghi công, tôn vinh, tưởng nhớ và biết ơn những người có công với dân, với nước là bản chất và nét đẹp truyền thống của dân tộc Việt Nam.

Giao lưu với các gương điển hình Giao lưu với các gương điển hình

Buổi họp mặt đã giúp cho các thế hệ trẻ và công dân quận Phú Nhuận được tiếp thêm động lực trong cuộc sống, tiếp tục thực hiện nhiều công việc thiết thực, có ý nghĩa góp phần phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang của dân tộc, xây dựng quận Phú Nhuận, TPHCM ngày càng giàu đẹp, văn minh và nghĩa tình.

Thanh Thảo


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo