Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Phú Nhuận: Thăm và tặng quà Tết mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách tại Bến Tre

Đoàn lãnh đạo quận Phú Nhuận thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng Trần Thị Lình tại huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 7/1, đoàn đại biểu Quận ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Phú Nhuận do đồng chí Phạm Hồng Sơn, Bí thư Quận ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng và các gia đình chính sách tại tỉnh Bến Tre.

Đoàn đến thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng Trương Thị Nhành, sinh năm 1927, ngụ tại xã Thạnh Phong và Mẹ Việt Nam Anh hùng Trần Thị Lình, sinh năm 1927, ngụ tại xã Thạnh Hải, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre. Tại các gia đình đến thăm, các thành viên trong Đoàn ân cần hỏi thăm sức khỏe cũng như tình hình cuộc sống và gửi lời chúc mừng năm mới - Xuân Quý Mão 2023 đến các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các gia đình chính sách; chúc các mẹ sống vui, khỏe cùng gia đình và chứng kiến sự phát triển của địa phương và đất nước.

Đồng chí Phạm Hồng Sơn bày tỏ lòng biết ơn vô hạn với những đóng góp, sự hy sinh to lớn của các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các gia đình chính sách nơi đây đã có công nuôi giấu, che chở cho cán bộ hoạt động cách mạng trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Đoàn cũng đã trao tặng mỗi Mẹ 1 phần quà trị giá 2 triệu đồng, một số vật dụng cá nhân và số tiền phụng dưỡng năm 2023 cho 2 Mẹ Việt Nam Anh hùng, mỗi Mẹ 12 triệu đồng.

Đoàn thăm và chúc Tết Mẹ Việt Nam Anh hùng Trương Thị Nhành, huyện Thạnh Phong, tỉnh Bến Tre Đoàn thăm và chúc Tết Mẹ Việt Nam Anh hùng Trương Thị Nhành, huyện Thạnh Phong, tỉnh Bến Tre

Dịp này, lãnh đạo quận Phú Nhuận đã trao tặng 160 phần quà, mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng cho các gia đình chính sách và hộ nghèo của huyện Mỏ Cày Nam, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre.

Cùng ngày, Đoàn đã đến thăm trụ sở Huyện ủy huyện Mỏ Cày Nam và Huyện ủy huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre, chúc Tết lãnh đạo, cán bộ, công chức tại huyện và tặng quà cho chiến sĩ, bộ đội Đồn biên phòng Cổ Chiên, xã Thạnh Phong, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre. Mỗi phần quà trị giá 2 triệu đồng và tiền mặt.

Đoàn lãnh đạo quận Phú Nhuận thăm và tặng quà các gia đình chính sách tại huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre Đoàn lãnh đạo quận Phú Nhuận thăm và tặng quà các gia đình chính sách tại huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre

Ngoài ra, đoàn lãnh đạo quận Phú Nhuận còn tổ chức đi thăm và chúc Tết, trao kinh phí phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng tại huyện Mộ Đức, Đức Phổ, tỉnh Quãng Ngãi; thăm, chúc Tết các cơ sở cách mạng cũ tại huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang.

Hương Phạm


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo