Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Nâng cao trình độ hiểu biết về lĩnh vực quản lý công và ứng dụng thực tiễn

Chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản lý Công - Trường ĐHQT trao 10 suất học bổng cho các ứng viên của Thành đoàn TPHCM.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 27/5, Trường Đại học Quốc tế (ĐHQT) - Đại học Quốc gia TPHCM phối hợp cùng Thành đoàn TPHCM tổ chức buổi Hội thảo chương trình đào tạo thạc sĩ Quản lý công. Chương trình được tổ chức dành cho cán bộ đoàn, đoàn viên thanh niên đang học tập và làm việc tại TPHCM.

Chương trình đào tạo thạc sĩ Quản lý công tại Trường ĐHQT, được thiết kế theo chuẩn mực quốc tế, giúp các nhà lãnh đạo từ mọi lĩnh vực có các kỹ năng và tư duy chiến lược cần thiết để giải quyết các vấn đề hiện tại trong lãnh vực công và hợp tác công tư. Chương trình học cung cấp kiến thức phong phú, từ nhận thức tổng quát đến khai thác những khía cạnh chuyên sâu trong lãnh vực quản lý công. Từ đó, giúp người học có được kiến thức đa chiều và sẽ trở thành nhà lãnh đạo uyển chuyển, sẵn sàng đương đầu với những thách thức mới và tạo ra sự khác biệt phong cách lãnh đạo trong bối cảnh Việt Nam ngày càng đẩy mạnh hội nhập quốc tế và tham gia tích cực vào chuỗi cung ứng toàn cầu.

Cụ thể, đối tượng học viên của chương trình là các cán bộ, công chức đang làm công tác quản lý không chỉ tại quận, huyện, sở, ban, ngành mà còn mở rộng đến cấp xã, phường. Bên cạnh đó, chương trình cũng mở rộng ra các đối tượng học viên đang làm việc tại các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế và các tổ chức phi chính phủ muốn nâng cao trình độ hiểu biết về lĩnh vực quản lý công và ứng dụng trong công việc đang đảm nhận.

PGS.TS Nguyễn Văn Phương thông tin về chương trình PGS.TS Nguyễn Văn Phương thông tin về chương trình

PGS.TS Nguyễn Văn Phương, Trưởng Trung tâm Đào tạo Quản lý Công (ĐHQT) cho biết, Chương trình đào tạo được thiết kế nhằm mục tiêu giúp học viên không chỉ có kiến thức vững vàng về Quản lý công hiện đại, biết ứng dụng kiến thức kinh tế, tài chính, truyền thông, phương pháp nghiên cứu khoa học… vào việc xây dựng, thực thi đường lối chính sách của Đảng và Nhà nước mà còn có kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng quản lý nhân sự trong khu vực công.  Bên cạnh đó, học viên của chương trình sau khi tốt nghiệp sẽ có tầm nhìn chiến lược, có kiến thức giúp việc xây dựng và thực thi chính sách công một cách hữu hiệu…

Dịp này, chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản lý Công của trường ĐHQT đã trao 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 15 triệu đồng cho các ứng viên của Thành đoàn TPHCM.

M.Hiệp


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo