Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Khóa học hè “Thúc đẩy yêu thương và đam mê” hỗ trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Khóa học “Thúc đẩy yêu thương và đam mê”

(Thanhuytphcm.vn) - Nhằm quan tâm, hỗ trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn chịu ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 được tham gia những trải nghiệm bổ ích trong dịp hè, nuôi dưỡng niềm hạnh phúc bằng cách phát triển kỹ năng sống và hướng nghiệp sớm, Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ Trẻ TPHCM phối hợp cùng các đơn vị giáo dục cộng đồng tổ chức khóa hè “Thúc đẩy yêu thương và đam mê”.

Khóa học “Thúc đẩy yêu thương và đam mê” dự kiến diễn ra từ ngày 7 đến 17/7/2022 tại Quận 4 (khóa học bán trú). Trong đó, Ban tổ chức sẽ miễn phí 100% học phí khóa học cho các em thiếu nhi bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 được bảo trợ bởi Thành Đoàn TPHCM.

Khóa học “Thúc đẩy yêu thương và đam mê” được phát triển từ dự án “Xây trường TOTTOCHAN - tạo khoảnh khắc thay đổi số phận” do Công ty TNHH Giáo dục Kỹ năng và Truyền thông Cộng đồng SECC (SECC) tổ chức. Đây là khóa học đặc biệt đã được ứng dụng thành công cho 4 tỉnh thành Việt Nam với 6 người tạo động lực thuộc 6 nhóm ngành khác nhau cùng các kỹ năng sống thiết yếu để sống yêu thương, hạnh phúc.

Khóa học sẽ giúp các em sẽ tìm ra đam mê để say mê, chủ động, sáng tạo và biết yêu thương, được yêu thương để trở nên tự tin, mạnh mẽ và vui sống. Khóa học lắng nghe sâu từng mong muốn, ước vọng của từng học sinh để phát triển bản thân cho trẻ. Bên cạnh đó, các em sẽ được hướng đến các giá trị sống để hạnh phúc với sự tự tin vào chính mình, sự sẻ chia với xung quanh, can đảm đối diện với trở ngại..

M.Hiệp


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo