Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Giải pháp quản lý trường học thông minh

Các đại biểu tham dự chương trình.

(Thanhuytphcm.vn) – Ngày 3/8, Vườn ươm Doanh nghiệp Công nghệ cao (thuộc Ban Quản lý Khu Công nghệ cao TPHCM), Trung tâm Thông tin - Thống kê Sở Khoa học – Công nghệ TPHCM tổ chức sự kiện hợp tác về chủ đề Giải pháp quản lý trường học thông minh. Đây là một trong những giải pháp được doanh nghiệp phát triển với sự hỗ trợ ươm tạo từ Vườn ươm Doanh nghiệp Công nghệ cao.

Phát biểu tại chương trình, quyền Giám đốc Trung tâm Thông tin - Thống kê Khoa học – Công nghệ TPHCM Nguyễn Đức Tuấn cho biết, chương trình hợp tác công nghệ được tổ chức tại Sàn giao dịch công nghệ TPHCM nhằm kết nối các viện nghiên cứu, trường đại học, doanh nghiệp công nghệ với các doanh nghiệp sản xuất, hỗ trợ các bên tìm kiếm cơ hội hợp tác và chuyển giao công nghệ. Để thực hiện buổi kết nối này, trước khi tổ chức sự kiện, Ban tổ chức thực hiện khảo sát nhu cầu rộng rãi trong cộng đồng để tìm kiếm các đơn vị có nhu cầu về công nghệ.

Với “Giải pháp quản lý trường học thông minh - TK Smart Visio Edu” được doanh nghiệp phát triển là một trong 5 hệ thống được Sở Giáo dục – Đào tạo TPHCM thẩm định và đáp ứng yêu cầu kết nối cơ sở dữ liệu của ngành Giáo dục và Đào tạo TPHCM. Giải pháp được phát triển với mong muốn góp phần xây dựng hạ tầng số cho ngành giáo dục theo hướng hiện đại và hiệu quả dựa trên nền tảng hệ thống các phần mềm hỗ trợ quản lý, điều hành, phần mềm quản lý nhà trường đồng bộ với hệ thống cơ sở dữ liệu ngành.

S. Hải


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo